Process Development and Management |
![]() |
Categories : Project Management |
Posted by : kotchaphan | Posted On : Wednesday, 20 May 2020 13:46 | |
การบริหารโครงการและส่งมอบบริการต้องดำเนินการผ่านกระบวนการทำงานทั้งสิ้น ยิ่งให้ความสำคัญกับการส่งมอบงานที่รวดเร็วและคุณภาพที่ดีในระยะยาว ยิ่งจำเป็นต้องมุ่งเน้นการมีกระบวนการทำงานที่ดี อาการปัญหาจากกระบวนการทำงานที่ไม่ดี ตัวอย่างเช่น การส่งงานล่าช้า ต้นทุนบานปลาย มีปัญหาด้านคุณภาพ ซึ่งส่งผลให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการขององค์กร กระบวนการจำเป็นต้องถูกกำหนดและทำความเข้าใจก่อนที่จะทำเป็นอัตโนมัติ (Automated) พื้นฐานการจัดการกระบวนการเริ่มตั้งแต่การทำความเข้าใจความหมายของกระบวนการ การกำหนดกระบวนการและปัจจัยที่เกี่ยวข้อง (Process Development) การประกันคุณภาพกระบวนการ (Process Quality Assurance) การวัดและวิเคราะห์กระบวนการ (Process Measurement and Analysis) การปรับปรุงกระบวนการ และการนำกระบวนการใหม่ออกปฎิบัติ (Process Improvement and Deployment) รวมทั้งการติดตามประเมินผล วิทยากรคัดเลือกสี่กระบวนสำคัญจากมาตรฐาน Capability Maturity Model Integration (CMMI) ที่สามารถประยุกต์กับองค์กรที่ให้ความสำคัญและกำลังสนใจในการปรับปรุงและจัดการกระบวน โดยผู้เรียนจะได้รับการถ่ายทอดจากประสบการณ์การให้คำปรึกษา พร้อมทดลองปฎิบัติ (Workshop) และแบบฟอร์ม (Template) ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานในองค์กร |
Training Date : |
02 August 2022 - 03 August 2022
![]() สำคัญ!!! กรุณารอการยืนยันเปิดการอบรมจากเจ้าหน้าที่ก่อนการชำระค่าลงทะเบียน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณกชพรรณ 02-583-9992 ต่อ 81425 15 March 2022 - 16 March 2022Please Login before registering . No account ? signup here กรุณา ล็อกอิน ก่อนลงทะเบียน หรือสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่ได้ ที่นี่ |
Time : | 12 Hour(s) |
Days : | 2 Day(s) |
Duration : | 09:00 - 16:00 |
Fee : | 8,000 THB (Excluded Vat 7%) |
Language : | Thai |
Instructor : |
Mr.Visoot Luechaichalermsook
|
Objectives : | - เพื่อทราบบทบาทสำคัญของเทคโนโลยีต่อการแปลงร่างองค์กร |
Who Should Attend : | - Project Manager |
Benefits : | การบริหารโครงการและส่งมอบบริการต้องดำเนินการผ่านกระบวนการทำงานทั้งสิ้น ยิ่งให้ความสำคัญกับการส่งมอบงานที่รวดเร็วและคุณภาพที่ดีในระยะยาว ยิ่งจำเป็นต้องมุ่งเน้นการมีกระบวนการทำงานที่ดี อาการปัญหาจากกระบวนการทำงานที่ไม่ดี ตัวอย่างเช่น การส่งงานล่าช้า ต้นทุนบานปลาย มีปัญหาด้านคุณภาพ ซึ่งส่งผลให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการขององค์กร กระบวนการจำเป็นต้องถูกกำหนดและทำความเข้าใจก่อนที่จะทำเป็นอัตโนมัติ (Automated) พื้นฐานการจัดการกระบวนการเริ่มตั้งแต่การทำความเข้าใจความหมายของกระบวนการ การกำหนดกระบวนการและปัจจัยที่เกี่ยวข้อง (Process Development) การประกันคุณภาพกระบวนการ (Process Quality Assurance) การวัดและวิเคราะห์กระบวนการ (Process Measurement and Analysis) การปรับปรุงกระบวนการ และการนำกระบวนการใหม่ออกปฎิบัติ (Process Improvement and Deployment) รวมทั้งการติดตามประเมินผล วิทยากรคัดเลือกสี่กระบวนสำคัญจากมาตรฐาน Capability Maturity Model Integration (CMMI) ที่สามารถประยุกต์กับองค์กรที่ให้ความสำคัญและกำลังสนใจในการปรับปรุงและจัดการกระบวน โดยผู้เรียนจะได้รับการถ่ายทอดจากประสบการณ์การให้คำปรึกษา พร้อมทดลองปฎิบัติ (Workshop) และแบบฟอร์ม (Template) ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานในองค์กร |
Course Outline : | Day 1 Process Development Process Quality Assurance Day 2 Process Management |
Payment Condition : | Payment can be made by: 1. Cash or Credit Card or Bank Cheque payable to “Software Park Thailand #2” (a post-dated cheque is not accepted) on the first day of the service or within the last day of the service. 2.1 Siam Commercial Bank, Chaengwattana Branch 2.2 Krungsri Bank, Chaengwattana (Software Park) Branch Notes: |
Contact Person : | For more information, contact our course coordinator on: Ms. Kotchaphan Aokdeelert Tel: +66-2583-9992 Ext. 1425 Fax: +66-2583-2884 Email: kotchaphan.aokdeelert@nstda.or.th, ttd@swpark.or.th You are encouraged to use the course schedule as a guide to plan your training. The schedule is accessible at www.swpark.or.th for more information. |